3 Bước Đơn Giản Để Có Bài Viết Quảng Cáo Sản Phẩm Hay

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO'

  1. hocvienmoa123456

    hocvienmoa123456 Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo sản phẩm hay chiếm 80% quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng.

    Tuy nhiên để có được một bài viết quảng cáo sản phẩm hay không phải ai cũng làm được. Vì sao
    không làm được? Có phải vì nó quá khó? Câu trả lời là không, đơn giản là vì người viết chưa nắm
    được các quy tắc cơ bản để có thể viết được một bài viết giới thiệu sản phẩm hay.

    [​IMG]

    Để có được một bài viết giới thiệu sản phẩm hay chúng ta chỉ cần làm theo 3 bước như sau:

    Bước 1: Nêu ra được thông tin, đặc điểm riêng biệt, tối ưu của sản phẩm:

    Đầu tiên khi viết bài quảng cáo sản phẩm hay thì người viết cần tìm hiểu và cung cấp cho người đọc
    các thông tin cơ bản của sản phẩm .

    Đặc biệt khi khách hàng đọc một bài viết quảng cáo sản phẩm hay thì ngoài các thông tin cơ bản
    của dòng sản phẩm thì khách hàng thường dành sự chú ý cho những đặc điểm riêng biệt của sản
    phẩm đó mà đôi khi khó có thể kíêm được ở các sản phẩm khác. Nếu người viết bài chỉ ra được đặc
    điểm ưu việt của sản phẩm đó thì có thể xem là bước đầu thành công.

    [​IMG]


    Bước 2: Viết nội dung giới thiệu sản phẩm:

    Nội dung được xem là phần quan trọng nhất của một bài viết do đó người viết cần bỏ nhiều chất
    xám cũng như thời gian cho nó. Tùy vào đối tượng khách hàng cần quảng cáo thì người viết sẽ có
    cách hành văn phù hợp.

    Tránh trường hợp sử dụng từ ngữ quá chuyên môn, khoa học đối với các sản phẩm bình thông dụng
    để giúp người đọc dễ hiểu hơn về sản phẩm.

    Người viết phải nắm được nhu cầu của khách hàng khi xem bài viết quảng cáo sản phẩm hay để từ
    đó khai thác sâu về tính hữu dụng của sản phẩm đối với nhu cầu của khách hàng. Luôn đề cao và chỉ
    ra được lợi ích của khách hàng nếu chọn lựa sản phẩm của bạn.

    Giá cả luôn là một yếu tố chiếm khá lớn trong quyết định mua hàng của khách hàng.Vì vậy bạn cần
    đưa ra một mức giá ưu đãi và hậu mãi thật hấp dẫn so với đối thủ cạnh tranh.

    [​IMG]


    Bước 3: Hình ảnh minh họa

    Xem thêm >>> http://www.marketingonlinehanoi.com/2017/08/3-buoc-don-gian-de-co-bai-viet-quang-cao-hay.html
    Bạn sẽ bỏ thời gian để đọc hết một bài viết quảng cáo sản phẩm hay chỉ có từ đầu đến cuối trang
    chứ? Rất ít người làm điều đó hoặc có đọc hết thì họ cũng sẽ không bỏ tiền để mua sản phẩm ở một
    trang web không có một hình nào về sản phẩm họ cần mua. Vì vậy hình ảnh sẽ giúp bài viết của bạn
    chiếm được sự tin tưởng rất cao của khách hàng.

    Hình ảnh trong bài viết quảng cáo sản phẩm hay cần phải sắc nét, rõ ràng không bị nhòe, kích thước ảnh phù hợp. Đặc biệt hình ảnh phải chân thực so với sản phẩm gốc tránh các trường hợp chỉnh sửa ảnh quá nhiều hoặc copy từ các trang web khác.

    Nếu là một bài viết quảng cáo sản phẩm hay bán trực tuyến thì các hình ảnh đánh giá về chất lượng sản phẩm tốt của những khách hàng khác được xem là một điểm cộng cho độ đảm bảo uy tín của sản phẩm.

    [​IMG]


    Chỉ với 3 bước cơ bản trên ắt hẳn sẽ giúp bạn có được một bài viết giới thiệu sản phẩm hay đến với
    các khách hàng tiềm năng. Thu hút được người khác đến với sản phẩm của mình cũng được xem là
    một nghệ thuật và tất nhiên khả năng viết của mỗi người sẽ khác nhau nhưng nếu bạn nỗ lực thì sẽ
    ngày càng tiến bộ.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này