Chia sẻ kinh nghiệm đặt hàng tại Tiki

Thảo luận trong 'Affiliate Marketing Online'

  1. Moon193

    Moon193 New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Tiki được bầu chọn là trang thương mại điện tử được người dùng Việt yêu thích nhất năm 2015. Lượng khách mua hàng ngày một tăng tuy nhiên nhiều người vẫn chưa thực sự nắm rõ các cơ chế mua hàng của trang TMĐT lớn này. Do đó mình sẽ tổng hợp cách xử lí các tình huống phát sinh sau khi đặt hàng Tiki để mọi người có thêm kiến thức mua hàng hữu ích nhé!
    Làm sao để hủy đơn hàng đã đặt tại Tiki?
    Bạn đã tiến hành đặt hàng nhưng vài phút sau đó lại thay đổi ý định, và muốn hủy đơn hàng vừa đặt. Để thực hiện hủy bạn cần:
    • Đăng nhập tài khoản bạn dùng để đặt hàng và click đến mục quản lý đơn hàng. Sau đó chọn đươn hàng muốn hủy và chọn mục "Hủy đơn hàng" ở cuối trang
    • Nhập lí do hủy đơn hàng và click nút "chấp nhận" để xác nhận hủy.
    [​IMG]
    *Lưu ý: Bạn cần cân nhắc kĩ trước khi hủy đơn hàng vì mọi phần quà tặng hay coupon giảm giá tặng kèm cho đơn hàng sau sẽ bị hủy nếu bạn hủy đơn hàng. Và dĩ nhiên điểm Tiki xu vừa được tích lũy của đơn hàng này cũng không được tính. coupon Tiki sẽ không còn giá trị.
    Bạn muốn đổi trả sản phẩm?
    + Trình tự thực hiện đổi - trả:
    • Bước 1: Đăng ký đổi/ trả: Truy cập mục "Gửi yêu cầu" của Tiki.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi cùng với nhu cầu mà bạn cần hỗ trợ hoặc liên hệ tổng đài Tiki: 19006035.
    • Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả. Nếu sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả cơ bản thì Tiki sẽ gửi tin nhắn có kèm mã miễn phí gửi hàng qua bưu điện đến bạn.
    • Bước 3: Đóng gói và mang hàng đổi trả đến Bưu Điện trong thời gian đổi trả để gửi về Tiki
    Điền thông tin mã số đơn hàng lên mặt ngoài của thùng hàng và gửi về Tiki theo địa chỉ: Công ty cổ phần Tiki, Lô II-1, Đường số 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    [​IMG]
    Hoặc bạn có thể xuất trình tin nhắn Tiki đã gửi đến bạn và làm theo hướng dẫn của nhân viên bưu điện.
    Lưu ý: Tra cứu thông tin kiện hàng trả lại tại Tiki. Sau đó Tiki sẽ phản hồi thông tin quá trình đổi trả qua Email của bạn.
    + Các sản phẩm đổi trả phải đáp ứng ác yêu cầu đổi trả cơ bản của Tiki như sau:
    • Thời hạn đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ lúc bạn nhận được hàng
    • Sản phẩm phải còn nguyên hiện trạng ban đầu cùng các phụ kiện, giấy tờ đi kèm, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
    • Sản phẩm phải không thuộc danh mục hạn chế đổi trả. (những mặt hàng được/không được đổi trả sẽ có ghi chú rõ ràng trong phần thông tin sản phẩm khi bạn đặt hàng nên nhớ chú ý trước khi đặt mua)
    Bạn muốn thêm/bớt sản phẩm hay thay đổi địa chỉ giao hàng?
    Để thêm/bớt sản phẩm hay thay đổi địa chỉ giao hàng bạn cần truy cập vào tài khoản, đến mục "Đơn hàng của tôi" hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng đã đặt.
    Nếu thay đổi thông tin cho đơn hàng, bạn hãy liên hệ với Tiki Care bằng cách vào trang "Gửi yêu cầu" và cung cấp thông tin chi tiết theo hướng dẫn. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email đăng kí tài khoản của bạn.
    Nguồn: http://bachhoaonlineplus.blogspot.com/2016/11/tong-hop-cac-vuong-mac-thuong-gap-khi.html
    :
    Đang tải...
  2. Heo béo

    Heo béo Member

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    hàng trên tiki có chuẩn không mọi người

Chia sẻ trang này