Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng từ giải pháp công nghệ thông tin

Thảo luận trong 'Smart Phone - IPhone'

  1. tuanda_ge

    tuanda_ge New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    “Khách hàng là thượng đế”. 99% quyết định mua hàng trong những lần tiếp theo của thượng đế chính là do ấn tượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng mang lại.

    Không ít doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng và hiệu quả từ việc chăm sóc khách hàng. Nhưng để xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng bài bản, chuyên nghiệp để chăm sóc khách hàng hiệu quả thì không phải là điều đơn giản.Thế nhưng, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn khi họ tìm thấy giải pháp chăm sóc khách hàng của MobiFone.

    Giải pháp tạo nên sự khác biệt

    Thế mạnh vượt trội của giải pháp chăm sóc khách hàng MobiFone nằm ở khả năng tích hợp đa kênh bao gồm: Thoại, SMS, Email, Facebook, Livechat. Giải pháp sẽ giúp kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi bằng cách chuyển đổi tất cả các kênh tương tác thành phiếu ghi (ticket), phân phối phiếu ghi tự động. Hệ thống chăm sóc khách hàng được kết nối với các thiết bị đơn giản nhất như điện thọai di động khi nhân viên không trực tiếp làm việc trên phần mềm mà không cần sử dụng đến kết nối Internet 3G, 4G. Ngoài ra, với việc liên tục cập nhật những trường tính năng mới phù hợp với đặc điểm kinh doanh và xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng khoa học thì giải pháp 3C của MobiFone dần chiếm được lòng tin từ chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động bán hàng
    [​IMG]


    Tăng khả năng kết nối với khách hàng

    Hàng trăm, nghìn và tất nhiên là hàng triệu triệu lần bạn đã từng đóng vai trò là một khách hàng. Chắc chắn rằng không ít lần bạn phải bực tức hay ngán ngẩm với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo thuật ngữ chuyên dụng là Telesale. Giải pháp 3C được cung cấp số thuê bao doanh nghiệp số di động đẹp với mục tiêu rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng và tiến đến chốt đơn hàng. Đồng thời, tính năng Follow up theo dõi xuyên suốt lịch sử giao dịch với khách hàng, tiến hành định tuyến chính xác nhân viên chăm sóc của lần gọi trước tiếp tục tiếp nhận khách hàng cũ. Tính năng này giúp cả hai bên tiết kiệm thời gian và tăng độ hài lòng của khách hàng.

    Đảm bảo sự linh hoạt trong phong cách phục vụ khách hàng

    Khách hàng là đối tượng cần được thấu hiểu. Nhất là khi họ là người làm chủ hội thoại, họ cần những dịch vụ tương tác, các câu trả lời thật nhanh chóng và cá nhân hóa. Khách hàng sẽ không thể nào đánh giá cao dịch vụ của bạn khi gặp phải một nhân viên không đủ trình độ chuyên môn để giải quyết vấn đề của họ ngay tại thời điểm đó. Giải pháp 3C cho phép người dùng phân công user phù hợp nhất với từng trường hợp cụ thể. Vì vậy, không phải đầu tư công nghệ tổng đài nào cũng mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng cũng như người dùng như giải pháp chăm sóc khách hàng của MobiFone.

    Tăng doanh thu

    Tăng doanh số bán hàng là đích đến cuối cùng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng MobiFone hướng tới. Một khi đã tiếp cận được khách hàng như ở các bước trên thì hành vi dẫn đến mua hàng sẽ không còn là một bài toán khó. Lời giải chính xác nhất là doanh nghiệp bạn đã có giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng phù hợp, với chi phí tiết kiệm và hiệu quả tối ưu.


    [​IMG]


    Doanh nghiệp phải luôn hiểu rằng khách hàng chỉ mua hàng từ những người thực

    sự quan tâm đến nhu cầu, nguyện vọng của họ. Do đó, doanh nghiệp cần chú trọng đến khâu tuyển dụng, đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng để khách hàng được tận hưởng dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi. Doanh nghiệp càng không thể lơi là việc đầu tư vào công nghệ, phần mềm 3C của MobiFone –giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên biệt là một sự đầu tư thông minh cho doanh nghiệp.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này