DOANH NGHIỆP TRONG THỜI KỲ CÔNG NGHỆ 4.0

Thảo luận trong 'Smart Phone - IPhone'

  1. tuanda_ge

    tuanda_ge New Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    DOANH NGHIỆP TRONG THỜI KỲ CÔNG NGHỆ 4.0

    “Doanh nghiệp một khi áp dụng các giải phápcông nghệ thông tin- số hóa thông tin, sẽ giảm được đáng kể thời gian, nhân sự và công việc từ đó giảm chi phí và nâng cao lợi lợi nhận cho công ty. Tuy nhiên, cách mạng 3.0 hay 4.0 sẽ chẳng là gì nếu doanh nghiệp biết nhưng không ứng dụng các thành tựu, các giải pháp công nghệ thông tin mới nhất vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình”.

    Câu chuyện cuối năm 2013 đầu năm 2014 của chàng trai trẻ Việt Nam Nguyễn Hà Đông, viết ra một phần mềm bé tí - Flappy Bird (tạm dịch là "chú chim vỗ cánh"), trong vòng một vài ngày bỗng dứng từ vô danh trở nên nổi tiếng đã thực sự gây sốc. Toàn cầu biết tới Flappy Bird như một cơn sốt cũng chỉ vọn vẹn trong vòng một đêm và không tốn một đồng chi phí nào, và chính nó cuối cũng nó mạng lại cho chủ nhân của mình doanh tiếng vượt xa ngoài mức tưởng tượng được.

    Tuy nhiên có nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này liên quan đến tình hình phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin ở Việt Nam. Có người xem Hà Đông như một hiện tượng nhất thời vì cơ bản Việt Nam còn chưa hoàn hoàn thành cách mạng công nghệp chứ chưa nói gì về việc thực hiện cuộc cách mạng 4.0 (AI, trí tuệ nhân tạo, kỷ nguyên của rô bốt, của chinh phục vũ trụ…), điều này được minh chứng thông qua nhiều thống kê biết nói, hay nhiều điều ta vẫn nhìn thấy hằng ngày trên thị trường quốc tế, khi các nước khác chỉ xem Việt Nam như là một nơi có nhân công rẻ, là một đối tác “gia công tốt” và chẳng mấy khi Việt Nam có thể sản xuất được một sản phẩm công nghệ cao 100% made in Viet Nam.

    Nhưng cái gì cũng phải đặt trong xu hướng vận động và phát triển của nó, ta không thể xây tầng 4 nếu thiếu tầng thứ 3, trong khi Việt Nam có thể yếu nhiều mặt trong cuộc đua toàn diện này thì việc chuẩn bị tốt và tậng dụng điểm mạnh nhất là công nghệ thông tin viễn thông có thể được coi là bước đi đúng đắn trong thời điểm này. Không đâu xa, khách hàng chỉ cần đi du lịch sang các nước bạn Đông Nam Á hoặc thậm chí của các nước lớn, việc sử dụng được wifi, data tốc độ cao hay thoại, SMS là không hề dễ dàng và vì vậy thấy ngay được sự khác biệt... Hiện nay các nhà mạng của Việt Nam đã đầu tư rất mạnh mẽ vào mảng viễn thông, công nghệ thông tin của mình, với nền tảng viễn thông không thua kém gì các nước hiện đại, người tiêu dùng Việt Nam đang đưởng hưởng những tiện ích lớn nhất của dịch vụ này.

    Như đã nói ở trên, công nghệ chỉ có ý nghĩa khi được phục vụ con người và cụ thể ở đây là các doanh nghiệp đã, đang và sẽ là đối tác của Mobifone. Ứng dụng công nghệ thông tin là bước đầu tiên có thể cải biến bộ máy của doanh nghiệp, đừng chần chờ bởi vì việc này sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy về sau mà doanh nghiệp đã phàn nào lường trước.

    Giải pháp công nghệ thông tin danh riêng cho khách hàng doanh nghiệp đến từ Mobifone.

    Trong thế giới kinh doanh 4.0 kết nối liên tục và mạnh mẽ hơn, vạn vật đều trở thành dữ liệu (Quy trình tự động, Khách hàng không chỉ đòi hỏi tốt mà còn cần nhanh và tương tác cao), vì thế nếu ban không ở trong đám mây (cloud) bạn sẽ rơi khỏi cuộc chơi, thất bại này là không đáng có bởi vì bạn hoàn toàn có những cách đơn giản hiệu quả và tiết kiệm để tăng tốc quá trình chuyển đổi số với tổ hợp giải pháp số của Mobifone.

    [​IMG]

    Thay thế giấy tờ bằng văn bản điện tử bằng (DOCless), việc quản lý và tra cứu giấy tờ cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả.

    Thực hiện giám sát hành trình nhân viên của bạn trên thời gian thực (mTracker) để dễ dàng kiểm tra, đánh giá, điều phối công việc.

    Thực hiện các cuộc họp ảo (megaMeeting) để tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn cần thực hiện ngay các cuộc họp từ xa với nhân viên của mình.

    Liên hệ với mọi khách hàng thường xuyên trên mọi phường tiên: gọi thoại, sms, facebook, livechat, email chỉ trên một dao diện duy nhất (3C- CLOUD CONTACT CENTRER). Giúp chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn, đỡ tốn kém chi phí nhân công hơn.

    Hay trọn bộ chính chức năng: SMS Marketing, Email Marketing, Affiliate Marketing, Marketing tự động, Mạng xã hội nội bộ, Quản lý đội nhóm kinh doanh, giao việc và báo cáo tự động, đo lường KPI, Quản lý thông tin khách hàng- chỉ trong một giải pháp với 3000đ/thànhviên/ngày…

    Với các giải pháp công nghệ thông tin, các khách hàng thường lo lắng về chi phí cao và cách vận hành khó khăn. Nhưng với Mobifone, các giải pháp được thiết kế luôn đảm bảo các nguyên tắc: chi phí thấp nhất, lắp đặt và vận hành đơn giản nhất, tư vấn và hỗ trợ khách hàng sau khi mua nhiệt tình nhất,… MobiFone luốn hướng đến tính “phù hợp” và lợi ích cho những nhóm khách hàng cụ thể. Vì vậy, đừng lo ngại khi doanh nghiệp bạn đang là doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi những giải pháp từ Mobifone sẽ hỗ trợ bạn khai phá doanh nghiệp của mình vướn đến tầm cao mới.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này