Hình ảnh Hyundai Accent 2018 tại Hyundai Vinh

Thảo luận trong 'Ôtô - Xe Máy - Xe Đạp'

  1. namtran08

    namtran08 Member

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Hyundai Kona Hybrid 2020 có giá bán từ 636,65 triệu đồng tại Vương quốc Anh, được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến.
    [caption id="attachment_1927" align="aligncenter" width="800"][​IMG] Hyundai Kona[/caption]
    Tại thị trường Anh, Hyundai Kona Hybrid 2020 có giá khởi điểm 22.495 bảng (tương đương 636,65 triệu đồng). Mẫu SUV này được bán ra từ cuối tháng 9 này.

    [​IMG]
    Hyundai Kona Hybrid 2020. (Ảnh: Netcarshow)

    Hyundai Kona Hybrid thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1.6L cùng động cơ điện với pin lithium ion nhỏ 1,56 kWh, có thể sạc lại khi xe dừng và phanh.

    Hai động cơ này sản sinh tổng công suất 140 mã lực tại 5.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 264 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp.

    [​IMG]
    (Ảnh: Netcarshow)

    Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Kona Hybrid trong 11,2 giây, vận tốc tối đa 185 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của nó chỉ ở mức 5,4 lít/100 km cho đường hỗn hợp, lượng khí thải CO2 là 99 g/km.

    [​IMG]
    (Ảnh: Netcarshow)

    Kona Hybrid 2020 được trang bị gói công nghệ an toàn Hyundai SmartSense. Hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến này liên tục theo dõi môi trường xung quanh xe để giúp tài xế tránh khỏi các mối nguy tiềm ẩn khi đi trên đường.

    Ngoài ra, nó còn có thêm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ tránh né với khả năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp.

    [​IMG]
    (Ảnh: Netcarshow)

    Đồng thời, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống điều khiển hành trình thông minh (SCC) tùy chọn với Stop & Go. SCC kết hợp các tính năng an toàn tiên tiến như phanh, tăng tốc tự động. Nó sử dụng các cảm biến radar phía trước để duy trì tốc độ và khoảng cách không đổi so với xe phía trước.

    [​IMG]
    (Ảnh: Netcarshow)

    Nếu phát hiện đèn đỏ, hệ thống này sẽ tự động phanh, còn khi đường thông thoáng, SCC sẽ tự động tăng tốc xe. Trong trường hợp xe dừng lâu hơn 3 giây, tài xế sẽ phải kích hoạt lại hệ thống.

    [​IMG]
    (Ảnh: Netcarshow)

    Thiết kế tổng thể của Hyundai Kona Hybrid tương tự như phiên bản chạy xăng. Khác biệt dễ nhận thấy nhất là bộ mâm hợp kim đường kính từ 16-18 inch với họa tiết bắt mắt hơn. Xe sử dụng màn hình giải trí 7 hoặc 10,25 inch (tùy từng phiên bản), hỗ trợ kết nối BlueLink, Android Auto, Apple CarPlay, tính năng nhận diện giọng nói hỗ trợ 6 ngôn ngữ.


    Theo vtc.vn
  2. namtran08

    namtran08 Member

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Honda Brio – Mẫu hatchback cỡ nhỏ thiết kế thể thao, nhập khẩu Indonesia, lắp hộp số CVT, giá từ 418 – 545 triệu đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Honda Brio nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 3 phiên bản gồm G, RS và RS 2 tông màu. Ngoại thất Honda Brio phong cách thể thao, trẻ trung, hướng đến những gia đình trẻ lần đầu sử dụng ôtô.

    [​IMG]
    Xe lắp động cơ 1,2 lít công suất 89 mã lực, hộp số CVT.

    [​IMG]
    Cản sau thiết kế hầm hố, phong cách thể thao. Xe trang bị cánh gió tích hợp đèn phanh LED. Khoang hành lý rộng rãi, dung tích 258 lít.

    Bán kính vòng quay của Brio nhỏ nhất phân khúc, cảm giác vô-lăng thật và chính xác. Ở phân khúc A, Brio cho khả năng vận hành năng động.

    [​IMG]
    Chân ga mềm, chân phanh mút. Độ ồn tương đương những mẫu xe cùng phân khúc.
  3. namtran08

    namtran08 Member

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Đó là thành tích tốt nhất ghi nhận được trong hành trình Amazing Race với những chiếc Hyundai Accent bản cao cấp nhất.
    [​IMG]

    4,4 lít xăng/100 km đường trường đã là một thành tích tốt nhưng với cung đường hỗn hợp là một kết quả đáng nể với mẫu xe Hyundai Accent. Tổng cộng 9 chiếc Accent phiên bản số tự động cao cấp nhất tham gia hành trình Amazing Race 2018 và đó là thành tích tiết kiệm xăng nhất ghi nhận được. Đội chơi “to chân” sử dụng hết 6,22 lít xăng/100 km.

    Tổng quãng đường mà đội chúng tôi di chuyển với chiếc Accent là 184 km. Lượng xăng tiêu thụ được Hyundai đo đạc thực tế bằng phương pháp đổ đầy bình là 8,095 lít. Tính trung bình mỗi 100 km, chiếc Accent của chúng tôi chỉ tiêu thụ khoảng 4,4 lít xăng. Trong khi đó, đồng hồ trên xe ước tính 4,9 lít/100 km.

    [​IMG]
    Đồng hồ ước tính 4,9 lít/100 km còn đo thực tế cho kết quả bất ngờ hơn với chỉ 4,4 lít/100 km.

    Amazing Race được Hyundai Thành Công tổ chức lần này mang đến trải nghiệm khác biệt so với hầu hết cuộc thi tiết kiệm xăng khác. Cả hành trình được chia làm 8 chặng với 8 nhiệm vụ và điều kiện đường sá khác nhau, bao gồm đường đô thị lẫn đường trường và cả ngõ ngách nếu như ai không rành đường và nghe theo Google Maps.

    Hành trình khởi động từ trạm xăng trên phố Dương Đình Nghệ. Tổng cộng 9 chiếc Hyundai Accent phiên bản cao cấp nhất với hộp số tự động trang bị cho các đội chơi đều được đổ đầy bình xăng. Nhiều thành viên các đội áp dụng phương pháp lắc xe để đảm bảo xăng phải đầy thực.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hàng dài 9 chiếc Hyundai Accent đi đổ xăng.

    Nhiệm vụ đầu tiên là đến Ecopark, tìm đúng một gian hàng trong chợ được chỉ định, sau đó đến đúng một hòn đá trên bức hình được đưa sẵn để chụp ảnh với xe. Điều khó nhất là làm sao vừa tìm đường đi lại đảm bảo tiết kiệm xăng nhất có thể. Đường Ecopark không quá đông nhưng đủ làm người mới hoa mắt vì sự giống nhau giữa các đoạn giao cắt.

    Chặng đường từ phố Dương Đình Nghệ lên đường vành đai 3 rồi sang Ecopark lúc 8:30 sáng gặp không ít đoạn ùn ứ. Tắt điều hoà là cách mà chúng tôi chọn để hỗ trợ tiết kiệm xăng hơn. Người cầm lái luôn phải tập trung cao độ, điều phối chân ga để kiểm soát tốc độ và sang số nhịp nhàng trong khoảng vận tốc 30-35 km/h với số 4.

    [​IMG]
    Đường ùn ứ là lúc người cầm lái phải tập trung nhất để điều phối chân ga, chân phanh sao cho ổn định để tiết kiệm xăng.

    Lên được đường trên cao, cài Cruise Control, tốc độ xe duy trì ổn định ở mức 60 km/h với số 6. Khi này, vòng tua đều ở mức gần 1.200 vòng/phút. Máy Kappa 1,4 lít công suất 100 mã lực hoạt động êm ru, không có cảm giác gằn lên vì quá sức. Hạn chế tối đa việc thốc ga và phanh gấp là điều bắt buộc phải làm để có được thành tích tốt nhất.

    Sau khi rời Ecopark, chặng tiếp theo là đến Bát Tràng. Đường vào khu nghề gốm nhỏ và lắt léo, lại đông người. Xe thường xuyên hoạt động ở số 2, 3, và thành viên trong đoàn vẫn cố gắng hạ vòng tua xuống thấp nhất có thể và căn khoảng cách đến ngã rẽ để điều phanh hợp lý. Công việc tìm đường trên bản đồ cần sự hỗ trợ của thành viên khác ngồi ghế phụ.

    [​IMG]
    Đường vào Bát Tràng tấp nập người qua lại.

    Chặng tiếp theo từ Bát Tràng đến Hải Dương dễ thở hơn khi có đường thoáng. Có đội chọn đi cao tốc 5B với tốc độ 90 km/h, còn đội chúng tôi đi đường 5 cũ với vận tốc 45 km/h, số 5, cài Cruise Control và chọn làn giữa để đi, vừa đảm bảo tốc độ đúng quy định lại không ảnh hưởng đến xe chạy nhanh làn sát dải phân cách.

    Cuộc thi thay lốp xe nhanh tại Hyundai Hải Dương giúp mọi người tỉnh táo sau đoạn đường dài đều đều tốc độ trên quốc lộ. Quãng đường trong thành phố Hải Dương đông đúc lại một lần nữa thử thách khả năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng đó vẫn chưa phải thách thức đau đầu nhất.

    [​IMG]
    Nhiệm vụ thay lốp xe vừa kiểm tra kỹ năng xử lý tình huống lại giúp tỉnh tảo hơn sau chặng đường dài đi với ga tự động Cruise Control.

    Đường đến điểm làm nhiệm vụ tiếp theo là vườn vải gần UBND xã Thanh Thuỷ (Hải Dương) tưởng dễ nhưng lại vất vả vô cùng. 3/4 đội chơi nghe theo Google Maps và kết quả là lạc đường vào một con nhỏ mà 2 chiếc xe lách còn khó. Máy không thể tìm, lựa chọn cuối cùng là hỏi người dân. Lòng vòng suốt gần 5 km, vừa cố gắng giữ vận tốc 35 km/h với số 4, chúng tôi vừa phải căng mắt tìm đường theo sự chỉ dẫn của người khác, rồi cuối cùng cũng đến nơi.

    Chặng cuối từ vườn vải đến Hải Phòng là quãng đường dài khoảng 35 km. Quay trở lại đường 5, do đường đến thành phố hoa phượng đỏ chỉ thẳng tắp nên chúng tôi đẩy vận tốc lên 65 km/h, hộp số đã nhảy lên cấp 6, vòng tua vẫn ổn định gần 1.200 vòng/phút. Đây chính là lợi thế của hộp số 6 cấp trên Accent, vừa êm ái lại giúp tiết kiệm nhiên liệu.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Kết thúc 184 km bao gồm cả những đường nội đô đông đúc, ngõ ngách khi đi lạc và cả đường quốc lộ thông thoáng, chiếc Accent của đội chúng tôi được kiểm tra xăng với thành tích 8,095 lít – con số kỷ lục trong Amazing Race năm nay. Tính trung bình, cứ 100 km, Accent tiêu thụ 4,4 lít xăng. Đội tiết kiệm nhì có mức tiêu thụ 4,55 lít/100 km. Một số đội khác cũng đạt được kết quả rất tốt khi chưa đến 5 lít/100 km. Có xe mở cả điều hoà.

    Hyundai Accent thế hệ mới là một mẫu xe được đánh giá cao về giá bán/trang bị so với nhiều đối thủ khác phân khúc. Mức giá 540 triệu đồng cho Accent bản cao cấp nhất hiện đang thấp hơn Honda City và gần tương đương Toyota Vios bản số tự động tiêu chuẩn. Hyundai lại một lần nữa giúp Accent ghi điểm trong cuộc đua sedan hạng B bằng bài kiểm tra khả năng tiết kiệm nhiên liệu thực tế.

    Để tìm hiểu thêm chi tiết về Hyundai Accent vui lòng liên hệ ngay Hyundai Vinh – đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam. Hotline : 0941 571 666. Hyundai Vinh hỗ trợ mua xe ô tô trả góp lãi suất cao, hỗ trợ thủ tục nhanh
  4. namtran08

    namtran08 Member

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Hyundai Elantra 2019 có nhiều nâng cấp từ thiết kế đến tiện nghi. Hyundai Vinh đã mở bán cả 2 phiên bản Hyundai Elantra Sport và bản thường.

    [​IMG]
    Hyundai Elantra Sport 2019 đã có mặt trên thị trường Nghệ An

    Elantra Sport là phiên bản thể thao, cá tính hơn các phiên bản Elantra truyền thống với những thay đổi nội, ngoại thất cũng như khả năng vận hành. Phiên bản nâng cấp của Elantra Sport cũng đã được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu ra thị trường thế giới vào tháng 11.2018 tại quê nhà, nay được láp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam.
    Điểm khác biệt bên ngoài của Elantra Sport chính là bộ bodykit thể thao với những thay đổi như: lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen, ốp hông to bản, cơ bắp hơn, cánh đuôi gió gắn trên cốp và bộ đôi ống xả thể thao có tạo hình phá cách.
    [​IMG]
    Thiết kế Elantra Sport 2019 đẹp mắt hơn nhờ đuôi xe kiểu dáng mới

    Bên trong khoang nội thất Elantra Sport 2019 được bọc da với tông màu đen chỉ đỏ làm chủ đạo, vô lăng xe dạng D-cut đáy phẳng, tích hợp lẫy chuyển số như trên xe thể thao thực thụ. Đồng hồ hiển thị công-tơ-mét là sự kết hợp của hai đồng hồ dạng cơ và màn hình hiển thị trung tâm đa thông tin.
    [​IMG]
    Nội thất xe không có nhiều thay đổi, chỉ bổ sung một số tiện nghi

    Một số điểm nhấn đáng chú ý nằm ở các chi tiết trang trí làm từ nhôm, pedal bọc nhôm và bậc cửa ốp kim loại. Trên phần tựa lưng của ghế được thêu thêm chữ Sport. Trung tâm màn hình hiển thị cảm ứng 7 inch với nhiều tính năng kết nối với điện thoại cũng như giải trí đa phương tiện.
    [​IMG]
    Chỉ có phiên bản Sport thì nội thất Elantra mới có màu ghế da đen thay vì màu be như trên các phiên bản khác

    Elantra Sport 2019 trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L có công suất 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 265 Nm trong dải vòng tua 1.500 – 4.500 vòng/phút. Xe trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.
    Xe vẫn duy trì hệ thống treo sau đa điểm và đĩa phanh sau lớn hơn nhằm mang lại sự an toàn và giúp người lái có những trải nghiệm phấn khích hơn.
    Những trang bị an toàn trên Elantra Sport 2019 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát thân xe VSM, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống 8 cảm biến trước và sau, hệ thống an toàn 7 túi khí, cảm biến áp suất lốp TPMS và khung thép cường lực AHSS.
    [​IMG]
    Thiết kế đuôi xe Elantra 2019 được nhiều người đánh giá cao

    * Giá bán lẻ khuyến nghị của các phiên bản Elantra 2019 tại Hyundai Vinh (đã bao gồm thuế VAT) :

    – Elantra Sport 1.6T: 769.000.000 VNĐ

    – Elantra 1.6 MT: 580.000.000 VNĐ

    – Elantra 1.6 AT: 655.000.000 VNĐ

    – Elantra 2.0 AT: 699.000.000 VNĐ

Chia sẻ trang này