Hướng dẫn cách đăng tin mua bán rao vặt nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản'

  1. wpk88

    wpk88 Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Đăng tin bất động sản là một phương thức rao vặt nhà đất không thể thiếu trong việc tìm kiếm khách hàng mua bán bất động sản. Không chỉ nhân viên môi giới mà ngay cả chủ nhà cũng cần trang bị nhiều kỹ năng để thực hiện tốt kênh này.

    Tin đăng mua bán, cho thuê bất động sản được coi là hiệu quả khi:
    - Tin được xuất hiện ở vị trí tốt trên kết quả tìm kiếm của google. trong top 10 là một thành công
    - Tin được nhiều người đọc
    - Tin có thể truyền đạt hết nội dung sản phẩm muốn đăng bán
    - Khách hàng đọc tin rao bán không cần chuyển đổi qua một tin đăng khác cùng sản phẩm
    - Tin tạo được sự tin tưởng cho người quan tâm sản phẩm

    Để tin đạt được những kết quả như trên tin của các bạn phải hội tụ đủ các yêu tố sau:
    - Đăng trên những trang web chuyên ngành về nhà đất, bất động sản có lượng truy cập lớn.
    - Nội dung tin đăng phải được chuẩn bị chi tiết
    - Tiêu đề nổi bật rõ ràng , thân thiện với bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo….
    Ở đây ta chú trọng nhất đến làm sao để tin đăng của mình nổi bật nhất trên công cụ tìm kiếm và trên chính website đăng tin.

    Để có một tin đăng mua bán nhà đất hiệu quả, bạn cần phải chú trọng xây dựng nội dung, tìm trang đăng tin bất động sản phù hợp. Không nên đăng với số lượng trải dài, tràn lan mà phải tập trung vào chất lượng.

    Lưu ý khi tìm kiếm website đăng tin bất động sản

    Một số kênh website chất lượng, chuyên đăng tin bất động sản có thể kể đến như Tinbatdongsan.net, Chotot, Batdongsan.com.vn, Muabannhadat.vn, nhadat24h.net... Đây là những trang web có tên tuổi, lượng người truy cập cao, giao diện dễ sử dụng… Ngoài những website phổ biến nêu trên, bạn còn có thể lựa chọn những kênh rao vặt phân theo khu vực địa lý.
    • Ưu điểm của việc đăng tin bất động sản trên website địa phương:
      • Các trang web mang tính địa phương sẽ được Google xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.
      • Tâm lý của khách hàng thường tìm sản phẩm theo khu vực nhất định.
    Đăng tin bất động sản trên Facebook cũng được xem là một cách quảng cáo hiệu quả hiện nay. Với hình thức này, bạn nên viết tin đăng như một Status (trạng thái) mà bạn sẽ Share (chia sẻ) lên các nhóm hoặc fanpage chuyên về địa ốc. Đặc biệt, nên chú ý trọng vào các fanpage thuộc các vùng địa lý nhất định. Ví dụ, bạn muốn bán nhà ở Đồng Nai thì nên đăng tin hay chia sẻ ở những fanpage về bất động sản Đồng Nai.

    Tạo tiêu đề tin đăng
    Bước đầu tin trong việc đăng tin bất động sản là tạo một tiêu đề hấp dẫn. Cụ thể, tiêu đề phải chứa thông tin về sản phẩm mà khách hàng quan tâm, phải kích thích được sự tò mò từ phía người đọc, nhưng quan trọng nhất là phải đảm bảo đúng sự thật.
    • Thông thường, một tiêu đề lý tưởng sẽ bao gồm những yếu tố sau:
      • Các con số: “Cơ hội sở hữu căn hộ hot nhất tại nhà đất Quận 10 cuối năm 2017”.
      • Yếu tố tiền bạc và thời gian: “Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp chỉ 500 triệu đồng”.
      • Sự tò mò: “Có nên mua căn hộ A?”
      • Tính chất cảnh báo: “Đừng vội mua căn hộ A khi chưa đọc qua bài này!”
      • Tính thúc giục về thời gian: “Chỉ còn duy nhất 2 căn hộ tại dự án A. Mua ngay kẻo lỡ!”
    Bên cạnh đó, tiêu đề tin đăng bất động sản có sử dụng từ ngữ mới lạ, liên quan đến những nhân vật nổi tiếng, so sánh khuyến mãi, giảm giá hay một số liệu đáng tin cậy cũng thu hút được người xem.

    Ngoài những yếu tố kể trên, bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề chuẩn SEO khi viết tin đăng vì khách hàng thường tìm kiếm bằng từ khóa.

    Xây dựng nội dung chi tiết cho tin đăng
    Một tin đăng tốt cần đáp ứng được 3 tiêu chí: ngắn gọn, chuyên nghiệp và chính xác. Để làm được điều này, trước khi xây dựng nội dung, bạn cần xác định rõ 2 vấn đề sau:
    • Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
    • Sản phẩm của bạn có điều gì thu hút họ?
    Trong bước chuẩn bị nội dung chi tiết khi đăng tin bất động sản, bạn cần tập trung nêu rõ những điểm mạnh cũng như thông số đầy đủ của sản phẩm bạn muốn bán, chẳng hạn như các giấy tờ pháp lý, diện tích, số phòng, nội thất, tiện ích xung quanh... và cuối cùng là giá bán.

    Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua bước đưa thêm các hình ảnh thực tế, lý tưởng hơn nữa là video quay bất động sản của bạn. Điều này sẽ tăng thêm tính chân thực, tạo sự thu hút cho tin đăng của bạn giữa hàng trăm, hàng nghìn tin cùng loại.

    Chọn thời điểm đăng tin bất động sản
    Ngoài kênh đăng tin bất động sản, nội dung thì thời điểm đăng cũng là vấn đề bạn cần lưu ý.
    • Về giờ đăng
      • Theo nghiên cứu, khách hàng thường tìm kiếm nhà đất trên mạng vào các khung giờ: 9h, 11h30, 16h30 và 20h.
    • Về ngày đăng
      • Vào những ngày cuối tuần, lượng khách hàng tìm kiếm thông tin bất động sản thường nhiều hơn hẳn so với những ngày khác.
    Một vấn đề khác không thể bỏ qua là số lượng tin đăng của bạn. Theo các chuyên gia, mỗi ngày đăng khoảng 5 tin chất lượng sẽ tốt hơn so với việc dài trải số lượng hàng loạt. Đồng thời, trong quá trình đăng tin bất động sản, bạn nên dành 80% thời gian để chắt lọc nội dung, tìm kiếm, khảo sát trang đăng và 20% thời gian để đăng tin.

    Một lưu ý quan trọng nhất sau khi đăng tin lên trang rao vặt, hoặc mua bán nhà đất bạn cần chia sẻ, quảng bá chính tin đăng của mình lên mạng xã hội, hoặc submit lên các công cụ tìm kiếm để tin đăng đó nhanh chóng được xếp hạng trên công cụ tìm kiếm, lượng người dùng tìm kiếm qua các công cụ này và đến tin đăng của bạn không nhỏ nếu được xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm.

    Nguồn: https://tinbatdongsan.net
    :
    Đang tải...
  2. nguyentanlong

    nguyentanlong New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
  3. taidinhcu1191

    taidinhcu1191 New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Thông tin về căn hộ:
    - DT: 73.52m2, 2 PN + 1 WC căn góc, view thoáng và đẹp.
    - Hướng cửa ĐN.
    - Ban công TB + TN.
    - Giá: 31 tr/m2.

    Liên hệ: 0963133861 - 0931833861
    Email: phamanh1191@gmail.com
    Website: http://nhadathanoi.info/

Chia sẻ trang này