Hướng dẫn cách xem ngày tốt khai trương và những điều cần lưu ý

Thảo luận trong 'Du Lịch và Giải Trí'

  1. maithiha0209

    maithiha0209 Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0

    Trong chuyện làm ăn buôn bán, việc xem ngày đẹp khai trương cửa hàng rất quan trọng. nếu tra được các ngày tốt thì việc làm cho ăn của quý bạn sẽ rất tốt, dễ dàng và gặp gỡ nhiều may mắn, vì thời khắc khai trương được vượng cát hay họa hung cho quý bạn phụ thuộc vào giờ tốt hay xấu đối với bản mệnh của quý bạn. các nhân tố tác động lớn cho thời khắc này là:
    - Ngày và giờ khai trương. thời điểm này được xác định tùy vào tuổi của mỗi người, có người thời khắc này là xấu nhưng với người kia thì lại là tốt. Nên không thể tra chung 1 giờ cho phần nhiều những đối tượng. nếu thời điểm cực xấu thì việc của quý bạn sẽ thất bại, thậm chí có các biến cố khác ảnh hưởng tới để làm đổ vỡ công tác của quý bạn...
    - Mặc khác, kết quả tốt hay xấu nó còn đi suốt trong thời kỳ công việc của quý bạn nữa, nên những quyết định hoặc việc làm cho to quý bạn nên tra ngày thật tốt để thực hiện.
    Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). những sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân.
    Xem thêm: xem ngày xuất hành theo tuổi


    Có các sao Đại hung rất xấu cho mọi việc như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương. Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... xấu cho giá thú, cưới hỏi, đám hỏi đề cập chung cần giảm thiểu. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây cất, động thổ, tu bổ nhà cửa nhắc chung cần tránh.

    Với mỗi gia chủ và tổ chức văn phòng, shop thường có 1 hướng khác nhau và 1 lịch khai xuân khác nhau. Để cặn kẽ, nhiều người cũng tính hướng, thời giờ xuất hành cho hợp tùy từng tuổi.
    2.Cách trang hoàng cửa hàng

    Để cửa hàng đích thực nổi trội trong ngày khai trương, bên cạnh việc treo các băng rôn lớn, lẵng hoa trang hoàng trước cửa hàng, thì hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ là yếu tố chẳng thể thiếu để lôi kéo các bạn. Tùy thuộc vào quy mô và đầu tư cho buổi lễ khai trương, các chủ shop có thể chọn lọc thiết lập 1 sân khấu nhỏ với nhạc sống để giao lưu người dùng, hoặc đơn thuần hơn, bật những bản nhạc nhộn nhịp, tươi vui, thích hợp với phong cách của hàng để làm điểm nhấn cho buổi lễ
    3.Kế hoạch truyền thông

    Trước lúc khai trương, cửa hàng cần đẩy mạnh truyền thông lăng xê để lôi kéo quý khách tới với sự kiện. Có nhiều cách thức để khai triển truyền thông cho buổi lễ khai trương như mời những nhân vật nức danh đến tham dự sự kiện, hay truyền bá trên các phương tiện truyền thông như báo điện tử, báo giấy, phát tờ rơi, quảng cáo qua bạn bè, gia đình, cơ quan… đặc biệt, một cách được nhiều chủ shop vận dụng trong thời gian gần đây là thiết lập những chiến dịch, tạo event trên facebook để tiếp cận được gần như khách hàng trên mạng xã hội này.
    Vào ngày khai trương, các shop nên đưa ra những chương trình khuyến mãi để thu hút và khuyến khích khách mua hàng. Khuyến mãi có thể duyệt việc giảm giá cho toàn bộ những sản phẩm, mua 1 tặng 1, phiếu quà tặng hoặc tặng các món quà kỷ niệm của cửa hàng.
    Đừng bỏ qua: bói hắt xì hơi
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này