Khi Tổ Chức Lễ Mở Bán - Ra Mắt Sản Phẩm cần lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Affiliate Marketing Online'

  1. Phan Huong Quynh

    Phan Huong Quynh New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Khi tổ chức một Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm, thì Doanh Nghiệp đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào buổi sự kiện, hy vọng rằng qua buổi Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm hoạt động tiêu thụ sản phẩm dịch vụ ra mắt sẽ được xúc tiến, thú hút được sự quan tâm của khách hàng đến với sản phẩm dịch vụ, biết tới thương hiệu của doanh nghiệp.

    Vậy phải lưu ý những gì để đảm bảo Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm được diễn ra thành công?

    1. Ý tưởng chủ đề của Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm:

    Đây sẽ là nền tảng để thống nhất tất cả các khâu từ chọn địa điểm, trang trí, sắp xếp nội dung, tiết mục, do đó cần phải nảy ra được ý tưởng thật sự mới mẻ, ấn tượng nhưng truyền đạt được thông điệp của sản phẩm dịch vụ ra mắt.

    2. Chọn địa điểm tổ chức Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm:

    Dựa vào chủ đề đã có, chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn được nơi tổ chức Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm phù hợp. Không phải lúc nào cũng là khách sạn hay trung tâm hội nghị, chúng ta còn có thể Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm ở những nơi đông đúc nhằm thu hút người xem như trung tâm mua sắm, khu vui chơi, sân vận động, công viên.

    3. Bố trí thời gian Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm hợp lý:

    Trước hết là phải chọn được ngày phù hợp để tổ chức Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm, phải chắc rằng lượng khách mời tham dự đông, nên tổ chức vào những ngày cuối tuần.

    Bên cạnh đó việc phân bổ thời gian hợp lý cho từng phân khúc quy trình cũng vô cùng quan trọng, đảm bảo Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm được diễn ra suôn sẻ.


    >>>LÀM SAO TỔ CHỨC LỄ MỞ BÁN RA MẮT SẢN PHẨM HIỆU QUẢ?

    4. Công tác truyền thông cho Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm:

    Việc thu hút sự quan tâm của khách hàng vào sản phẩm dịch vụ ra mắt chính là mục tiêu của buổi Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm, do đó cần phải đẩy mạnh quảng bá trước khi Lễ Mở Bán- Ra Mắt Sản Phẩm diễn ra. Có thể quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, tivi, tin tức, cách thức này vừa hiệu quả vừa không quá tốn kém.

    Nếu giải quyết hiệu quả những vấn đề này chúng ta sẽ tổ chức được một buổi Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm thành công tốt đẹp. Do đó hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nếu bạn muốn có một Lễ Mở Bán – Ra mắt Sản Phẩm ấn tượng nhé.

    :
    Last edited: 5/7/18
    Đang tải...

Chia sẻ trang này