Những tính năng nổi bật của hệ thống xếp hàng tự động

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng'

  1. ntphu1995vn

    ntphu1995vn Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Phần cứng:

    + Ứng dụng công nghệ cảm ứng điện dung cho tất cả các thiết bị có tiếp xúc trực tiếp với bàn tay người sử dụng (bàn phím sử dụng bàn phím máy tính hoặc điện thoại thông minh, máy tính bảng để gọi, màn hình chạm màn hình dùng để khách hàng đến giao dịch lấy số thứ tự). Bởi vậy, sẽ khắc phục được hao mòn trong quá trình áp dụng, tăng độ bền trang bị và tính thẩm mỹ của công trình.

    [​IMG]

    - Dùng công nghệ HTML5 để hiển thị và Do thế tân dụng tất cả các tinh hoa công nghệ internet ngày nay.

    Sản phẩm viễn thông tham khảo:

    Âm thanh TOA

    Phần mềm:

    + Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây: giúp biên tập, cài đặt, truy suất dữ liệu để làm công bố, gọi số thứ tự giao dịch, chat giữa các quầy giao dịch, . . . . Từ bất kỳ trang bị nào có nối mạng Internet và password của hệ thống (gồm PC, Laptop, máy tính bảng, Smartphone).

    + Tổng hợp và báo cáo thống kê kết quả giao dịch của tất cả các tổ chức có lắp đặt hệ thống xếp hàng tự động qua mạng Internet: Xem và xuất ra file làm báo cáo toàn bộ trạng thái giao dịch của tất cả các tổ chức có lắp đặt Hệ thống xếp hàng tự động (nội dung báo cáo đúng với nội dung cáo tại mỗi đơn vị sử dụng) từ bất kỳ trang bị nào (gồm: PC, Laptop, tablet, Smartphone) và từ bất cứ nơi nào có mạng Internet (và có password hệ thống xếp hàng tự động). Điều này sẽ giúp ban lãnh đạo có thể kiểm tra,đánh giá tình hình hoạt động của tất cả các tổ chức có lắp đặt hệ thống vào bất kỳ lúc nào mà không cần phải đợi cấp dưới báo cáo như trước đây.

    [​IMG]

    + In số thứ tự và Đọc mời gọi số thứ tự vào giao dịch bằng nhiều ngôn ngữ: Việt, Anh, Hoa, .. . In số thứ tự và Đọc gọi số thứ tự từng ngôn ngữ đơn nhất cho từng số thứ tự tương ứng với từng đối tượng khách hàng (đọc mời gọi bằng tiếng Việt cho khách hàng nói tiếng Việt, tiếng Anh cho khách hàng nói tiếng Anh, tiếng Hoa cho khách hàng nói tiếng Hoa, . .), Nhằm vừa tránh gây ồn nếu như phải đọc mời 1 số thứ tự với nhiều ngôn ngữ cùng lúc, vừa đáp ứng tốt cho nhiều đối tượng khách hàng có sử dụng ngôn ngữ khác nhau. (Số lượng ngôn ngữ sử dụng có thể đổi mới theo nhu cầu sử dụng của mỗi cơ quan).

    + kết hợp chung với ứng dụng điều khiển hệ thống bình chọn sự hài lòng để xác định công dân đã đánh giá, góp ý là của số thứ tự giao dịch nào đã giao dịch (khắc phục được tình trạng cán bộ tự đánh giá tốt cho chính mình). Mỗi số thứ tự giao dịch chỉđược đánh giá, góp ý 1 lần (không có số thứ tự giao dịch thì phần mềm không cho phép đánh giá, góp ý).

    + áp dụng công nghệ "Text to Speech" để tự đầy đủ động chuyển đổi giọng nói từ file Text,
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này