Thực đơn chay dành riêng cho những người muốn giảm cân

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cà Phê - Đồ Ăn'

  1. Dieuhuong252595

    Dieuhuong252595 Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Trong các cách giảm cân thì mình thấy cách ăn chay giảm cân là tốt nhất vì nó không chỉ giảm cân không thôi mà nó còn giúp cóc dáng thon gọn, khỏe mạnh và còn điều hòa nội tiết tốt bên trong cơ thể. Để được thế thì chúng ta phải có thực đơn chay giảm cân hợp lí.

    Ăn chay không chỉ mang ý nghĩa tâm linh, cầu nguyện những điều bình an đến bản thân và người thân gia đình mà còn là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe, làn da, vóc dáng và điều hòa sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên, nếu bạn không có một thực đơn chay giảm cân hợp lí thì nó lại có hai mặt, lợi và hại của việc ăn chay. Hãy cùngMinhChaytìm hiểu những nguyên tắc từ ăn chay để có được thực đơn chay giảm cân giúp giảm cân và có được một vóc dáng như ý muốn nhé.

    Hạn chế tinh bột
    .
    [​IMG]
    Hạn chế tinh bột.
    Với những người ăn chay thì họ luôn biết các món ăn chay thì tạo cảm giác rất nhanh đói. Có rất nhiều người chọn ăn chay để giảm cân nhưng họ lại quá lạm dụng khiến đó cũng là một nguyên nhân dẫn tới việc họ tăng cân vì tiêu thụ nhiều tinh bột từ khoai lăng, khoai tây hay giò chả chân. Bởi thế muốn giảm câ hiệu quả ta phải có chế độ ăn chay tốt và thực đơn chay giảm cân hợp lí. Và bên cạnh đó thì ta cũng nên hạn chế ăn các món chay chứa nhiều tinh bột, cách an toàn hơn hết thì ta nên ăn chay 10 ngày trong 1 tháng để cơ thể thích nghi dần và đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể ổn định.

    Xem thêm : Com chay

    Uống nhiều nước
    .
    [​IMG]
    Uống nhiều nước.
    Một yếu tố quan trọng bên việc ăn chay để giúp giảm cân hiệu quả thì thực đơn chay giảm cân của bạn không thể thiếu nước. Nước được xem là bạn đồng hành đắc lực trong quá trình giảm cân. Việc bổ sung đủ 2 -2.5 lít nước mỗi ngày giúp thải độc tố ra ngoài làm thanh lọc cơ thể tốt. Uống nước nhiều còn giúp bạn no lâu hơn đẩy lùi cơn đói nó còn còn bổ sung các loại vitamin E, A, C là một điều kiện để giữ cho da dẻ hồng hào với thực đơn chay giảm cân.

    Nhóm thực phẩm thiết yếu
    .
    [​IMG]


    Nhóm thực phẩm thiết yếu.
    Bạn luôn nghĩ các món chay chỉ có quanh quẩn với mấy món rau luộc, đậu phụ rán,... Nhưng không món chay cũng đa dạng nhiều món không kém các món mặn. Trang bị kiến thức đầy đủ trước khi ăn chay là điều vô cùng quan trọng. Để bữa ăn chay được trọn vẹn và không làm cơ thể suy kiệt, ốm yếu, bạn cần đảm bảo các nhóm thực phẩm sau:
    40-50% ngũ cốc
    25-30% rau xanh
    10-15% các loại hạt, đậu, trái cây và súp rau là yếu tốt giúp thực đơn chay giảm cân của bạn hoàn thiện hơn.

    Yoga, Yoga và Yoga
    .
    [​IMG]
    Yoga, Yoga và Yoga.
    Bên cạnh việc thực hiện ăn theo thực đơn chay giảm cân thì bạn nên tập luyện bộ môn Yoga để có được vóc dáng săn chắc, thon gọn hơn. Yoga với những động tác mềm dẻo, uyển chuyển vô cùng đơn giản nhưng nó là cách giảm cân đốt mỡ thừa đốt calo hiệu quả nhanh chóng. Yoga còn giúp còn người bình an hơn, không lo âu buồn phiền.

    Xem chi tiết : Các món chay từ nấm

    Bài viết trên là những chia sẻ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 5 ngày với thực đơn chay giảm cân hợp lí mà được nhiều người áp dụng.

    Chúc các bạn thành công !
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này