Tiếp thị trực tuyến - công cụ giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch Vụ Internet'

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Với những DN nhỏ mới thành lập, rất khó để cho xác định đúng đối tượng mục tiêu. Nhiều DN đầu tư nguồn vốn lớn giúp cho việc quảng cáo cũng như quảng bá mà hiệu quả nhanh hơn đem lại không cao. Trong khi đó cùng với Marketing trực tuyến, việc này cũng được thực hiện cùng với chi phí tiết kiệm tối đa, cùng cùng với độ phủ rộng lớn đến hàng triệu người , tốc độ lan truyền nhanh nhất, không giới hạn về địa lý. Đây chính đó là hình thức rất phổ biến cùng với những công cụ đó là nhữngmạng xã hội Facebook, Youtube... xem thêm: marketing trực tuyến là gì - chuyên gia marketing giải đáp.

    [​IMG]

    Đặc biệt, làn sóng like, share cực kỳ lớn có tác dụng giúp hàng triệu người biết đến nhanh chóng và đạt cũng được hiệu quả nhanh hơn quảng bá thương hiệu rất cao. Những lợi ích mà Marketing trực tuyến mang lại đã khiến giúp cho nhữngDN có cái nhìn tích cực và đầu tư mạnh mẽ vào loại hình này ngày càng nhiều.

    Theo Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc, bây giờ có đến 43% người tiêu dùng Việt Nam thông qua quảng bá trực tuyến để cho tìm hiểu và mua sản phẩm. Đây đó là tiền đề để cho những DNNVV, vốn chiếm tuyệt đại đa số trong cộng đồng DN Việt Nam, có thể bứt phá, phát triển và hội nhập thành công.



    Anh Nguyễn Minh Chung (Hà Nội) chia sẻ, bây giờ anh đã mở 3 ảnh viện “Chụp ảnh bé yêu Studio” trên địa bàn Hà Nội. Thời gian đầu anh cũng tiếp cận những hình thức quảng bá truyền thống, phát tờ rơi và đăng trên một số trang web rao vặt. Tuy nhiên hiệu quả nhanh hơn không cũng được như kỳ vọng. Sau khi tìm hiểu nhu cầu và thực tế về ảnh hưởng của internet, nhất đó là mạng xã hội, anh tìm đến một đơn vị tư vấn về Marketing trực tuyến. tiếp theo anh đã quyết định thuê đơn vị tư vấn chạy nhữngchương trình quảng bá hình ảnh và những chương trình khuyến mại hấp dẫn lên nhữngtrang mạng xã hội, đặc biệt đó là facebook.


    Chỉ sau 3 tháng chạy nhữngchương trình giới thiệu quả nhanh hơn ng bá trên mạng xã hội, lượng khách hàng biết và tìm đến ảnh viện ngày một đông và bây giờ nhữngcơ sở đều có lượng khách hàng ổn định. Theo anh Chung, khách hàng có thói quen vào nhữngtrang mạng xã hội để cho tìm kiếm nhữngthông tin cần thiết và thông qua mạng xã hội kết nối khách hàng cùng với DN.


    Theo nghiên cứu của Hiệp Hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), năm 2016 chứng kiến mạng xã hội vượt qua công cụ tìm kiếm để cho trở thành phương tiện marketing trực tuyến cũng được DN dùng nhiều nhất cùng với nhữngtỷ lệ tương ứng đó là 47% và 41%. Mạng xã hội không những cũng được dùng nhiều nhất mà còn cũng được coi đó là kênh quảng bá hiệu quả nhanh hơn tương đương cùng với công cụ tìm kiếm, 46% DN giúp cho biết quảng bá trên mạng xã hội đạt hiệu quả nhanh hơn cao trong khi tỷ lệ này cùng với công cụ tìm kiếm đó là 44%.


    Doanh thu của toàn bộ thị trường quảng bá trực tuyến vẫn trên đà nâng trưởng mạnh. Ngoài những DN, đông đảo thương nhân đó là những hộ kinh doanh và cá nhân đã khai thác lợi thế của bán hàng trực tuyến. Thành phần này đã góp phần đáng kể vào sự nâng trưởng của quảng bá trên nhữngmạng xã hội. Bên cạnh những hãng quảng bá trực tuyến khổng lồ thống trị thị trường thế giới như Google hay Facebook, một số công ty quảng bá nước ngoài đã chú ý tới tiềm năng to lớn của thị trường quảng bá trực tuyến Việt Nam.


    Có thể khẳng định, Marketing trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ và dần trở thành xu hướng toàn cầu hóa. Tuy nhiên trên thực tế, nhữngDN lại đang gặp không ít khó khăn khi đầu tư Marketing trực tuyến, nhất đó là nhữngDN khởi nghiệp và những DNNVV do nguồn nhân sự còn thiếu và yếu. để cho đầu tư duy trì đội ngũ nhân sự có chuyên môn đó là điều không hề dễ dàng đối cùng với những DNNVV. Đầu tư như thế nào giúp cho hiệu quả nhanh hơn và tiết kiệm đó là một vấn đề khá nhiều DN quan tâm.


    Anh Trần Ngọc Tuân, phụ trách trang thuengay.vn, đơn vị tư vấn, thiết kế và cung cấp nhữngdịch vụ Marketing trực tuyến chia sẻ, Marketing trực tuyến đang đó là xu hướng mới có tác dụng giúp DN tiếp cận khách hàng nhanh chóng, cùng với chi phí nhỏ hơn rất nhiều phương pháptiếp cận truyền thống. Tuy nhiên không phải DN nào cũng sẵn sàng cùng với làn sóng mới này. Bởi nhiều DNNVV mỏng về nhân sự, chi phí giúp cho mảng Marketing còn hạn chế thì việc lựa chọn thuê Marketing trực tuyến đó là phù hợp và hiệu quả nhanh hơn . Thông thường nhữngcông ty lớn có thể kết hợp tất cả nhữngdịch vụ Marketing trực tuyến trọn gói để cho mang lại hiệu quả nhanh hơn quảng cáo cao nhất. cùng với những công ty vừa và nhỏ, có thể ưu tiên chọn nhữnghình thức Marketing phù hợp cùng với từng đối tượng khách hàng và mục tiêu Marketing cụ thể.


    >>> Nguồn bài viết tại tiếp thị online là gì ????
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này