Yếu tố Onpage tác động tới SEO và xếp hạng Google thế nào Phần 1

Thảo luận trong 'Chợ linh tinh'

  1. huongquynh

    huongquynh Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Onpage ảnh hưởng tới xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của Google dựa theo các nguyên tắc chất lượng (mặc dù họ ít khi cung cấp các yếu tố này), dịch vụ seo web giá rẻ các chuyên gia SEO phán đoán những yếu tố này có thể được Google sử dụng trong các thuật toán xếp hạng, qua áp dụng thực tiễn đã cho kết quả tốt, công ty làm seo nên được backlinko đã tổng hợp lại giúp chúng ta có những thông tin rất hữu ích khi thực hiện kỹ thuật tối ưu SEO Onpage cho trang web của mình.
    [​IMG]
    1. Từ khóa trong Tiêu đề (Title Tag)
    Đặt từ khóa trong tiêu đề là tín hiệu mạnh để xếp hạng với Google, nếu bạn đang tìm kiếm để tăng thứ hạng SEO của bạn. Đây là yếu tố quan trong cần phải lưu ý khi SEO Onpage cho trang web nếu muốn tăng thứ hạng trong bảng tìm kiếm.
    2. Tiêu đề Bắt đầu với Từ khóa
    Theo số liệu Moz và Backlinko, thẻ tiêu đề có các từ khóa ở đầu sẽ tốt hơn nhiều so với khi các từ khóa được sử dụng ở phần cuối của thẻ tiêu đề.
    3. Từ khóa trong Mô tả (Description tag)
    Sử dụng từ khóa trong mô tả thích hợp và tạo sự khác biệt, mặc dù nó không phải là vô cùng quan trọng.
    4. Từ khóa trong thẻ H1
    Thẻ H1 là “thẻ tiêu đề thứ hai” của Google và bằng cách kết hợp các từ khóa ngay trong H1 Tag, xếp hạng SEO trong Google SEO có cơ hội tốt để tăng thứ hạng.
    5. Từ khóa được sử dụng trong Nội dung (trong Body content)
    Từ khóa xuất hiện nhiều hơn sẽ là một tín hiệu tốt. Sử dụng từ khóa trong nội dung thường xuyên có thể tăng cơ hội trong bảng xếp hạng Google. Tuy nhiên, seo top google giá rẻ nên không đi quá đà, vì nó có thể ảnh hưởng xấu đến xếp hạng khi bị coi là spam.
    TIP: Từ khóa mục tiêu nên xuất hiện ít nhất 3 lần trong Body Content phân bổ ngày phần đầu bài viết ở đoạn đầu tiên, phần giữa và phần cuối bài viết.
    6. Chiều dài của nội dung
    Nội dung dài với nhiều từ có thể bao quát vấn đề một cách sâu và rộng hơn so với những nội dung ngắn, sơ sài, bảng báo giá seo do đó chúng thường được ưu tiên xếp hạng tốt hơn. SERPIQ thấy rằng chiều dài nội dung tương quan với vị trí trong SERP.
    7. Mật độ từ khoá
    Mật độ từ khoá là một yếu tố mà Google sử dụng để xác định chủ đề của một trang web. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều từ khóa có thể sẽ có tác động tiêu cực về xếp hạng trong SEO. Theo ý kiến các chuyên gia SEO mật độ từ 0.75-2% là hợp lý. Ít quá chưa đủ để làm nổi bật, đào tạo seo chuyên sâu nhiều quá dễ quy là SPAM
    8. LSI Từ khóa trong Nội dung
    LSI (Latent Semantic Indexing - chỉ mục ngữ nghĩa ẩn) là quá trình xác định các từ tương tự hoặc cụm từ đồng nghĩa. LSI từ khoá đề cập đến các từ khóa theo chủ đề kết nối với các truy vấn tìm kiếm cụ thể. Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng LSI như là một trong những yếu tố lập chỉ mục nhằm cung cấp kết quả tìm kiếm tốt nhất và tự nhiên nhất cho người dùng. Chúng sử dụng các truy vấn này để xác định nội dung là gì.
    Có thể coi LSI từ khoá như là tín hiệu về chất lượng nội dung và việc có sử dụng LSI từ khoá hay không cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng trang web của bạn trong SERPS (xem thêm What Are Latent Semantic Indexing (LSI) Keywords and How Can You Use Them for SEO?)
    9. LSI Từ khóa trong các thẻ tiêu đề và mô tả
    Cũng giống như trong nội dung, LSI từ khóa trong các thẻ tiêu đề (Title) và mô tả (Meta Description) có thể giúp Google tăng khả năng phân biệt giữa khóa học đào tạo seo các từ đồng nghĩa và điều này sẽ làm gia tăng thứ hạng SEO.
    10. Nội dung trùng lặp
    Nói không với nội dung trùng lặp (thậm chí chỉ là thay đổi một chút), vì nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng tìm kiếm.
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com

    Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này