3 cách sáng tạo để tăng cường nỗ lực cho nội dung của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO'

  1. GGmedia2019

    GGmedia2019 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi biết rằng nội dung là cánh cửa của chúng tôi để kiếm được vô số lợi ích SEO cho các trang web của chúng tôi. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, quá dễ dàng để bị mắc kẹt trong một lối mòn sau một quá nhiều chiến dịch tiếp thị nội dung. Trong phiên bản ngày lễ đặc biệt của Whitebeard Friday (xem những gì chúng tôi đã làm ở đó?), Rand cung cấp ba cách mới lạ để thêm lấp lánh cho những nỗ lực sáng tạo nội dung của bạn

    XEM THÊM:

    3 cách để tăng cường nỗ lực nội dung của bạn

    Nhấp vào hình ảnh bảng trắng ở trên để mở phiên bản có độ phân giải cao trong tab mới!



    Phiên âm video
    Howdy, người hâm mộ Moz, và chào mừng đến với phiên bản Giáng sinh đặc biệt của Whitebeard Friday. Tuần này, tôi muốn thử và giúp đỡ chỉ với một vài gợi ý chiến thuật về một số cách sáng tạo để đẩy mạnh các chiến dịch tiếp thị nội dung đó.

    Tất nhiên, tôi đã thấy rằng rất nhiều người trong thế giới SEO, tất nhiên, đang đầu tư vào tiếp thị nội dung vì nội dung là đường dẫn đến liên kết và khuếch đại và lưu lượng tìm kiếm. Đôi khi những chiến dịch nội dung đó có thể cảm thấy hơi cũ hoặc lặp đi lặp lại. Vì vậy, tôi có một số ý tưởng sáng tạo, những điều mà tôi đã thấy một số người thực hiện mà tôi nghĩ rằng chúng ta có thể tận dụng cho một số công việc của mình.

    1. Nhóm thích hợp
    Đầu tiên, nếu bạn có thể xác định trong cộng đồng của mình những nhóm thích hợp nhỏ nhưng có tiếng nói đó. . . Khi tôi nói cộng đồng của bạn, đó không phải là những người bạn đã tiếp cận. Đó có thể là những người trong cộng đồng tạo nội dung và quan tâm hàng đầu xung quanh vấn đề của bạn. Sau đó giúp họ khuếch đại tiếng nói hoặc nguyên nhân của họ hoặc các dự án thú cưng của họ, v.v.

    Vì vậy, tôi sẽ sử dụng ví dụ về việc ở trong thế giới ẩm thực và người sành ăn. Vì vậy, đây là một loạt các món ăn. Nhưng nhóm nhỏ đặc biệt này cực kỳ đam mê xe tải thực phẩm, và đặc biệt, họ thực sự ghét luật pháp hạn chế sự phát triển của xe tải thực phẩm, rằng rất nhiều thành phố không cho phép xe tải thực phẩm ở trong một số không gian nhất định. Họ phải nhảy qua một loạt các vòng để được cấp phép. Họ không được phép ở vĩnh viễn ở một nơi trong cả tuần. Dù đó là gì, bất kể những hạn chế pháp lý là gì. Vì vậy, bằng cách phục vụ nhóm nhỏ này, bạn có thể nghĩ rằng nội dung quá nhỏ.

    Phần tuyệt vời là nội dung là loại được khuếch đại rất lớn, rất lặp đi lặp lại, có thể giúp bạn kiếm được liên kết và lưu lượng truy cập cho cộng đồng nhỏ này. Nếu cộng đồng đó nhỏ và ồn ào và cảm thấy như tiếng nói của họ không được nghe thấy ở nơi nào khác, bạn cũng có thể xây dựng một số hoạt động vận động thương hiệu tuyệt vời trong nhóm đó. Nhân tiện, tôi mong bạn hãy xác thực, chọn những nguyên nhân mà bạn hoặc công ty của bạn cũng quan tâm. Đừng chỉ chọn một cái gì đó một cách ngẫu nhiên.

    2. Sản phẩm và dịch vụ
    Thứ hai, nếu bạn có thể, hãy thử và tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà đối tượng của bạn sử dụng hoặc cần, nhưng điều đó không thực sự mâu thuẫn trực tiếp với doanh nghiệp của bạn. Sau đó, tạo một tài nguyên liệt kê hoặc xếp hạng hoặc xếp hạng và đề xuất những lựa chọn hàng đầu đó. Chúng tôi thực sự đã làm điều này một vài lần tại Moz. Tôi có danh sách đề xuất này của các nhà cung cấp dịch vụ đại lý và tư vấn, nhưng Moz không cạnh tranh với bất kỳ ai trong số đó. Nhưng đó là một danh sách hữu ích. Kết quả của việc liệt kê những người đó và có quy trình này xung quanh nó, nhiều người trong số họ đang bơm lên nội dung đó.


    Bây giờ đây là một ví dụ khác. Foodie Moz, Foodie Moz nghe như một miền tuyệt vời. Tôi nên đi đăng ký ngay sau khi chiếc mũ này dừng lại ở phía sau đầu. Tôi không biết ông già Noel đối phó với điều đó như thế nào. Vì vậy, Foodie Moz giới thiệu những cuốn sách nấu ăn hay nhất năm 2017. Bây giờ, Foodie Moz có thể có mặt trong thế giới thực phẩm và công thức nấu ăn. Nhưng hóa ra, phần tuyệt vời là sách dạy nấu ăn là thứ được khán giả của họ sử dụng nhưng không xung đột trực tiếp với họ.

    Vì nó không tự quảng cáo, nhưng nó hữu ích cho khán giả của bạn, khả năng bạn có thể kiếm được liên kết và khuếch đại bởi vì bạn có vẻ như một bên không quan tâm là lớn hơn nhiều. Bạn đang cung cấp giá trị mà không yêu cầu bất cứ điều gì trở lại. Nó không giống như bất cứ ai mua những cuốn sách nấu ăn này sẽ giúp bạn. Nó không giống như bạn có một số động cơ thầm kín trong việc xếp hạng số một này hoặc số một. Bạn chỉ đang tập hợp một bộ tài nguyên không thiên vị giúp khán giả của bạn. Đó là một cách tuyệt vời để có được một phần nội dung để làm tốt.

    3. Người tạo nội dung
    Thứ ba, cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng ở đây, nếu bạn có thể, hãy tìm những người sáng tạo nội dung đã rất thành công. Bạn có thể tuyển dụng họ, những người đã có những thành công, để tạo nội dung cho thương hiệu của bạn. Trong rất nhiều cách, điều này giống như gian lận. Nó gần giống như mua liên kết, ngoại trừ thay vì mua liên kết, bạn đang mua thời gian và năng lượng của người tạo ra nội dung mà bạn có khả năng cao hoặc có xu hướng thành công trong lĩnh vực nội dung đó với những gì họ tạo ra vì quá khứ của họ hồ sơ theo dõi và đối tượng họ đã xây dựng.

    Pro-tip ở đây. Các nhà báo và những người đóng góp phương tiện truyền thông, thậm chí là những người đóng góp cho phương tiện truyền thông trực tuyến, như BuzzFeed hoặc một cái gì đó tương tự, là những mục tiêu tuyệt vời. Tại sao? Chà, bởi vì họ thường được trả lương thấp và họ đang mong muốn xây dựng một danh mục đầu tư của công việc chuyên nghiệp. Một số người trong số này rất tài năng, và họ đã có mạng lưới những người thích công việc của họ trong quá khứ và đã giúp khuếch đại họ.


    Vì vậy, nếu bạn có thể sử dụng một công cụ như BuzzSumo - đó thường là những gì tôi khuyên dùng, thì có một vài công cụ khác, nhưng BuzzSumo thực sự tuyệt vời cho việc này - ví dụ: bạn có thể tìm kiếm công thức nấu ăn và xem nội dung được chia sẻ nhiều nhất trong Thế giới công thức trong, nói, ba tháng qua. Sau đó, chúng tôi có thể xác định, "Ồ, chúng ta đi đây. Người này đã viết những món quà thử thách công thức khó nhất. Ồ, được rồi. Điều đó thực sự rất tốt. Tôi tự hỏi liệu chúng ta có thể thấy đó là ai không. Ôi, cô ấy làm việc tự do Tôi cá là cô ấy có thể viết cho chúng tôi. "

    Nó giống như gian lận. Đó là một hack tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi tuyển dụng một người mà bạn biết có khả năng sẽ làm tốt công việc của họ, giúp họ tự do viết những gì họ muốn, tạo ra những gì họ muốn và sau đó lưu trữ nó trên trang web của bạn. Một cách tuyệt vời để tạo nội dung, với một mức giá hợp lý, có khả năng khuếch đại vững chắc cao.
    :
    Đang tải...
  2. minhhatimesgroup

    minhhatimesgroup New Member

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    cảm ơn b chia sẻ

Chia sẻ trang này