Bán hàng đa kênh bán ở đâu?Có nên sử dụng phần mềm quản lý không?

Thảo luận trong 'Chợ linh tinh'

  1. tranan0401

    tranan0401 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Bán hàng đa kênh bán ở đâu?Có nên sử dụng phần mềm quản lý không?


    Bán hàng đa kênh đã, đang trở thành xu hướng trong hoạt động kinh doanh hiện nay. Thay vì bán hàng trên một kênh truyền thống như trước đây, các chủ DN sử dụng nhiều kênh khác nhau để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. Từ đó tập trung vào trải nghiệm khách hàng ở bất cứ nơi nào có sự tiếp xúc với thương hiệu, cửa hàng, cụ thể:


    - Bán hàng tại cửa hàng: Đây là cách bán hàng truyền thống giúp cho người tiêu dùng có dịp lựa chọn, trải nghiệm sản phẩm tốt nhất nhưng chi phí duy trì một hoặc một chuỗi các cửa hàng luôn là khó khăn đối với các doanh nghiệp…


    – Bán hàng trên website: Cách kết hợp quảng bá sản phẩm và bán hàng phát triển khi mạng Internet phổ biến, phương thức này ngày càng được quan tâm hơn. Quan trọng hơn, thông qua website, các doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng trên tất cả các kênh còn lại. Đây chính là điểm mạnh của bán hàng đa kênh.


    – Bán hàng thông qua mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram…) Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ luôn có xu hướng kết hợp cài đặt ứng dụng bán hàng trên Facebook, Zalo… với website. Đồng bộ sản phẩm từ website lên các mạng xã hội này, đồng thời quản lý các thông tin về sản phẩm cũng như tư vấn khách hàng tập trung ngay ở quản trị website, và có khả năng tạo đơn hàng ngay trong lúc trò chuyện với khách hàng.


    [​IMG]


    – Bán trên sàn thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee, Sendo, …): Tham gia các sàn thương mại điện tử là một kênh được rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ sử dụng, đem lại thêm nguồn khách hàng trực tuyến rất lớn cho DN. Tuy nhiên, nếu chỉ tham gia 1 hoặc 2 sàn thương mại điện tử thì các mô hình quản lý truyền thống vẫn có thể thực hiện tốt nhưng khi tham gia nhiều sàn thương mại điện tử kết hợp với nhiều mô hình giao hàng khác nhau trên các sàn việc quản lý hàng hóa nói chung và quản lý tồn kho hàng hóa nói riêng là hết sức khó khăn.


    Khi bán hàng trên nhiều kênh, mọi dữ liệu từ sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, số lượng tồn kho thường sẽ hoàn toàn độc lập trên mỗi kênh. Chủ shop sẽ bắt đầu phải đăng bán sản phẩm nhiều lần trên từng kênh khác nhau. Các thông tin về giá cả, mô tả, số lượng tồn kho sẽ tách biệt nên khi có bất cứ thay đổi nào phải thay đổi thủ công hàng loạt.


    Do đó bạn cần phải có một phần mềm giúp bạn quản lý đồng bộ tất cả các kênh. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của PAP Technology sẽ là sự lựa chọn cần thiết cho bạn. Tất cả những khó khăn bạn gặp phải đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ giúp bạn đồng bộ hóa tất cả các thông tin từ các kênh bán hàng như thông tin về sản phẩm tồn kho, sản phẩm cần nhập, xuất và thông tin khách hàng,.. Hệ thống giúp bạn tối giản thời gian, tiết kiệm được tối đa chi phí. Hơn nữa, phần mềm cũng sẽ giúp bạn mở rộng thị trường, tiếp cận tối đa lượng khách hàng, đồng thời có những giải pháp giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng được cải thiện và nâng cao.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có thể được hiểu như là phần mềm kết nối tất cả các kênh bán hàng hiện tại của bạn, tập hợp các báo cáo bán hàng từ các kênh, thực hiện thao tác đo lường, phân tích dữ liệu nhằm trả về cho bạn những con số, biểu đồ thống kê có giá trị nhất.

    Mọi dữ liệu đơn hàng, hàng tồn kho, thông tin khách hàng sẽ được tự động cập nhật theo thời gian thực về hệ thống quản lý bán hàng và phân tách bằng các trường thông tin rõ ràng, cụ thể. Điều đó giúp các cửa hàng tiết kiệm thời gian xử lý, tối ưu quy trình quản lý và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguồn lực.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng nhờ việc tích hợp bán hàng trên tất cả các kênh giúp khách hàng có thể tìm kiếm và mua được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá cả.

    Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp cửa hàng, doanh nghiệp dễ dàng đo lường hiệu quả hoạt động, so sánh các cửa hàng với nhau, hỗ trợ lẫn nhau trong chuỗi phân phối online để đẩy mạnh tăng doanh thu và tăng lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

    Chúng tôi tự tin với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn, hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn cũng như trải nghiệm phần mềm mới và tốt nhất hiện nay.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này