Chiến lược tập trung marketing

Thảo luận trong 'Social Marketing'

  1. cengarden20

    cengarden20 New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Đương nhiên bạn có thể tập trung ở một kênh và trở thành chuyên gia trong kênh đó nếu bạn muốn nhưng không thể vì vậy mà bạn bỏ qua việc tìm hiểu các kênh khác, vì:

    – Biết thêm về các kênh khác sẽ giúp bạn làm tốt hơn cho kênh mà mình đang đảm nhận, ví dụ nếu bạn có hiểu biết về Content Marketing thì bạn có thể vận dụng kênh này để tạo nội dung tốt hơn và làm SEO tốt hơn.

    – Các công ty hiện đang cần những người có thể đảm trách cùng lúc nhiều việc ví dụ bạn thấy nhiều công việc đòi hỏi bạn phải biết cách chạy quảng cáo Adwords, Facebook và đồng thời lại phải biết cách tối ưu hóa website.

    – Integrated marketing (marketing tổng hợp) là xu hướng tất yếu, bạn làm tốt được kênh quảng cáo của mình là tốt nhưng bước tiếp theo là bạn cần làm sao để có thể kết hợp các kênh quảng cáo với nhau (ví dụ kết hợp SEO và SEM) để tạo ra hiệu quả tốt hơn.
    :
    Đang tải...
  2. Lương Hiền Ngọc

    Lương Hiền Ngọc New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    cám ơn những thông tin chia sẻ rất hữu ích note phát
  3. homemas

    homemas New Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    MKT tổng hợp thì cũng không vấn đề gì, hiện giờ dạng này đang được khá nhiều công ty áp dụng.
  4. nguyenlong88

    nguyenlong88 Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    1
    năm 2020 thì có chiến lược gì hay ho hơn ko vậy?

Chia sẻ trang này