LÀM SAO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN, LƯU TRỮ QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

Nước mắm phú quốc khải hoàn
  1. hungtran202

    hungtran202 New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Quà tặng khách hàng ngày càng trở thành một phần rất quan trọng trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng và các đối tác. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một món quà ưng ý mà lại tiết kiệm được chi phí vận chuyển và lưu trữ thì không phải dễ dàng. Hiểu rõ những ưu tư đó, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý thiết thực giúp “gỡ rối” cho các CEO trong vấn đề này.

    Hãy lựa chọn “món quà nhỏ nhưng có võ” làm quà tặng khách hàng
    Thử làm một phép so sánh đơn giản giữa việc bạn tặng khách hàng một món quà nhỏ gọn với việc bạn tặng khách hàng một món quà to, nặng và tính năng sử dụng ít. Chỉ cần đặt địa vị mình vào người được nhận quà là bạn đã tự có câu trả lời.

    Quà nhỏ nhưng chứa đựng lợi ích vô hình

    Nên lựa chọn một món quà nhỏ gọn về kích thước nhưng lại “ôm trọn” vô vàn tiện ích với kích cỡ khiêm tốn làm quà tặng khách hàng. Về tiêu chí chọn quà này ta nên nhìn ra thế giới để học tập và không đâu xa chính là tấm thẻ Amazon Gift Card của trang thương mại điện tử “đình đám” toàn cầu Amazon.

    Amazon Gift Card với 2 thể thức là thẻ vật lý và thẻ điện tử cho phép khách hàng nạp điểm vào tài khoản cá nhân của mình khi mua sắm tại Amazon. Đồng thời với các mệnh giá 25$, 100$ và 500$ các khách hàng có thể nạp điểm trực tuyến bằng số điện thoại cá nhân rồi sử dụng số điện thoại đó để mua hàng trên Amazon với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quà tặng khách hàng do Amazon tiến hành chỉ với tấm thẻ quà tặng nhỏ xinh đã tạo nên một “cơn sốt” mua sắm không chỉ tại Mỹ mà trên phạm vi toàn cầu với mức độ phân phối của trang thương mại điện tử Amazon.
    Ví dụ thực tế trên đã cho thấy tính khả thi và tối ưu khi doanh nghiệp lựa chọn thẻ quà tặng cho các chương trình tri ân khách hàng, cụ thể là làm quà tặng khách hàng. Mặt khác từ sau hiện tượng Amazon Gift Card thì nhu cầu của các khách hàng về một thẻ quà tặng hữu ích, đa dụng cũng tăng nhanh. Người tiêu dùng luôn mong muốn một món quàcho phép họ hưởng các dịch vụ ưu đãi đa dạng trên nhiều hệ thống thuộc các nhà phân phối khác nhau.

    Khi các ưu đãi được mở rộng, khách hàng của bạn sẽ có cảm giác mình được quan tâm hơn và giá trị của quà tặngcũng tăng lên. Việc lựa chọn thẻ quà tặng giúp bạn giải quyết nỗi lo về sở thích riêng cũng như độ tuổi của các nhóm khách hàng khác nhau vì giờ đây doanh nghiệp là người tặng nhưng khách hàng là người chọn sử dụng món quà đó tùy ý theo sở thích của họ. Thế mới nói doanh nghiệp hãy lựa chọn “món quà nhỏ nhưng có võ” để khách hàng hài lòng.

    Quà nhỏ để tiết kiệm chi phí vận chuyển và lưu trữ
    Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn các hiện vật như: bát, cốc, chén làm quà tặng khách hàng, tưởng là rẻ nhưng sau đó họ đã phải hối hận vì chi phí vận chuyển và lưu kho quà tặng quá lớn khiến món đầu tư cứ ngỡ là tiết kiệm lại thành ra hoang phí.

    Nhưng nếu bạn lựa chọn quà tặng khách hàng là thẻ gift card thì mọi chuyện sẽ khác. Thẻ quà tặng thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn dễ đếm kiểm về số lượng sẽ giảm thiểu khả năng thất thoát. Đồng thời, kích thước quà tặng này nhỏ gọn nên bạn không cần kho lưu trữ đồng nghĩa với việc không cần tăng thêm nhân sự quản lý lưu trữ. Đó là điểm ưu việt của thẻ quà tặng khách hàng. Đến đây có thể nói “bí quyết” để tiết kiệm chi phí vận chuyển và lưu trữ quà tặng khách hàng chính là lựa chọn thẻ quà tặng làm món quà cho các khách hàng của doanh nghiệp.
    [​IMG]
    VinID Gift Card sẽ giúp doanh nghiệp giảm tối đa các chi phí

    Ra đời trên nền tảng bổ trợ cho thẻ khách hàng thân thiết VinID của Vingroup, VinID Gift Card được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng và dần trở thành quà tặng khách hàng của không ít doanh nghiệp Việt Nam.

    Với tính năng tích và nạp điểm vào thẻ VinID thì VinID Gift Card được xây dựng trên 8 mệnh giá khác nhau từ 50 đến 10.000 điểm tương đương với 50.000 đến 10.000.000 đồng. Thẻ cũng cho phép các khách hàng sử dụng đa dạng các dịch vụ và sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup với tính năng đa dụng và thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng.

    Rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn các hiện vật như: bát, cốc, chén làm quà tặng khách hàng, tưởng là rẻ nhưng sau đó họ đã phải hối hận vì chi phí vận chuyển và lưu kho quà tặng quá lớn khiến món đầu tư cứ ngỡ là tiết kiệm lại thành ra hoang phí.

    Nhưng nếu bạn lựa chọn quà tặng khách hàng là thẻ gift card thì mọi chuyện sẽ khác. Thẻ quà tặng thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí vận chuyển. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn dễ đếm kiểm về số lượng sẽ giảm thiểu khả năng thất thoát. Đồng thời, kích thước quà tặng này nhỏ gọn nên bạn không cần kho lưu trữ đồng nghĩa với việc không cần tăng thêm nhân sự quản lý lưu trữ. Đó là điểm ưu việt của thẻ quà tặng khách hàng. Đến đây có thể nói “bí quyết” để tiết kiệm chi phí vận chuyển và lưu trữ quà tặng khách hàng chính là lựa chọn thẻ quà tặng làm món quà cho các khách hàng của doanh nghiệp.
    Xem thêm<<<<
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này