Nghiên cứu KPI điểm chuẩn thương mại điện tử 2017: 15 bước đi cần thiết

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO'

  1. GGmedia2019

    GGmedia2019 New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Là trang web của bạn đánh bại, cuộc họp, hoặc phía sau trung bình ngành?

    Nghiên cứu KPI điểm chuẩn thương mại điện tử Wolfgang 2017 đã ra mắt với quy mô mẫu thậm chí còn lớn hơn bao giờ hết. Phân tích 143 triệu phiên trang web và 531 triệu đô la doanh thu trực tuyến, nghiên cứu này cung cấp cho các nhà tiếp thị thương mại điện tử những hiểu biết thiết yếu để giúp đánh giá hiệu suất trực tuyến của doanh nghiệp của họ và hiểu được số liệu nào thúc đẩy thành công thương mại điện tử.

    Nghiên cứu này là món quà của chúng tôi cho ngành thương mại điện tử toàn cầu. Mục tiêu là tiết lộ trạng thái chơi trong ngành trong 12 tháng qua và cuối cùng giúp các nhà tiếp thị kỹ thuật số đưa ra quyết định tiếp thị kỹ thuật số tốt hơn bằng cách:

    Hiểu rõ hơn về hiệu suất trang web của họ thông qua việc so sánh các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) với điểm chuẩn của ngành.
    Đạt được những hiểu biết sâu sắc về các số liệu quan trọng sẽ đảm bảo thành công thương mại điện tử
    Bạn có thể tiêu hóa toàn bộ nghiên cứu ở đây .

    Lướt qua các bài học quan trọng dưới đây:

    1. Google vẫn là cửa sổ của mọi người trên web, nhưng sự thống trị của nó đang suy giảm.

    Gã khổng lồ tìm kiếm tạo ra 62% tổng lưu lượng truy cập và 63% tổng doanh thu. Điều này giảm từ 69% lưu lượng truy cập và 67% doanh thu trong nghiên cứu năm ngoái . Về mặt số, Google đang phát triển - đơn giản là tỷ lệ G của chiếc bánh lớn đang suy giảm.

    2. Ảnh hưởng của Google đang giảm dần khi con đường mua hàng của người tiêu dùng trở nên đa dạng hơn, với "lưu lượng tối" ngày càng tăng.
    Điều này xảy ra khi Google Analytics không nhận ra nguồn theo mặc định, như mọi người chia sẻ liên kết trên WhatsApp. Lưu lượng tối hiển thị dưới dạng lưu lượng truy cập trực tiếp trong Google Analytics. Lưu lượng truy cập trực tiếp tăng từ 17% lên 18% lưu lượng.

    3. Con đường mua hàng của người tiêu dùng đã dài hơn.

    Giờ đây, cần thêm 12% số lần nhấp để tạo ra một triệu euro trực tuyến so với 12 tháng trước, với 360.000 lần nhấp là con số triệu euro kỳ diệu trong năm 2017.

    4. Điện thoại di động kiếm được nhiều chia sẻ hơn, nhưng máy tính để bàn vẫn cung cấp đô la.

    Năm 2017 là năm đầu tiên điện thoại di động tuyên bố nhiều phiên (52%) so với máy tính để bàn (36%) và máy tính bảng (12%) cộng lại. Máy tính để bàn tạo ra 61% tổng doanh thu trực tuyến, với người dùng có khả năng chuyển đổi cao hơn 164% so với trình duyệt trên thiết bị di động. Thêm vào đó, khi người dùng máy tính để bàn chuyển đổi, họ chi tiêu trung bình nhiều hơn 20% cho mỗi đơn hàng so với người mua hàng trên thiết bị di động.

    5. Tỷ lệ chuyển đổi toàn năng: các trang web thương mại điện tử trung bình 1,6%.

    Các trang web thương mại điện tử trung bình 1,6% tổng thể. Du lịch đến ở mức 2,4%. Các nhà bán lẻ chỉ trực tuyến đã thấy tỷ lệ chuyển đổi 1,8%, trong khi các đối tác đa kênh của họ trung bình 1,2%

    6. Đừng mua sắm nếu bạn đói.
    Tỷ lệ chuyển đổi cho các trang web đặt hàng thực phẩm là mười lăm lần so với thương mại điện tử bán lẻ điển hình!

    *** Giải thích tương quan: Phần độc đáo nhất và hữu ích nhất trong nghiên cứu của chúng tôi là tính toán tương quan của chúng tôi. Chúng tôi phân tích số liệu trang web nào tương quan với thành công thương mại điện tử. Trước khi tôi nhảy vào kết quả tương quan của chúng tôi, hãy để tôi giải thích cách đọc chúng. Không có nghĩa là không có mối tương quan giữa hai số liệu. Một có nghĩa là tương quan hoàn hảo; ví dụ: "mỗi lần tôi hắt hơi, tôi nhắm mắt lại." Điểm năm (0,5) có nghĩa là khi một số liệu tăng 100%, số liệu khác tăng 50%. Một mối tương quan tiêu cực có nghĩa là khi một biến tăng, biến còn lại giảm.

    Từ kinh nghiệm của chúng tôi tổng hợp các số liệu thống kê này trong nhiều năm qua, bất kỳ mối tương quan nào với .2 đều đáng chú ý. Bắc 0,4 là một mối tương quan rất mạnh. Tôi đã xếp hạng các mối tương quan sau đây theo thứ tự sức mạnh, bắt đầu với điểm mạnh nhất.

    7. Các trang web dính bán nhiều hơn (0,6).

    Mối tương quan mạnh nhất trong nghiên cứu là giữa thời gian dành cho trang web và tỷ lệ chuyển đổi (tương quan 0,6). Bằng cách tăng thời gian trên trang web lên 16%, tỷ lệ chuyển đổi tăng lên 10%. Số trang trên mỗi phiên cũng tương quan chặt chẽ với tăng trưởng doanh thu (0,25).

    8. Mọi người tin tưởng Google (0,48).
    Theo Forbes , Google là thương hiệu có giá trị thứ hai thế giới. Số liệu của chúng tôi đồng ý. Những người có lưu lượng truy cập không phải trả tiền trung bình từ Google được hưởng tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ (0,48). Có vẻ như khi Google cung cấp bảo hiểm hữu cơ nổi bật cho một trang web, trang web đó có được sự tin tưởng cao hơn và đến lượt nó, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn từ người tiêu dùng.

    9. Người mua sắm máy tính bảng thích một chút sang trọng (0,4).


    Các phiên máy tính bảng cao hơn trung bình tương quan rất mạnh với các giá trị đơn hàng trung bình cao (0,4). Tuy nhiên, mua hàng đắt tiền đòi hỏi nhiều nhấp chuột hơn, bất kể thiết bị.

    10. Người mua sắm trực tuyến trung thành là vô giá (0,35).
    Khách hàng chuyển đổi tốt nhất của bạn luôn là khách hàng trung thành trở lại của bạn. Thông thường, chúng hiển thị dưới dạng lưu lượng truy cập trực tiếp , mức độ cao tương quan rất mạnh với tỷ lệ chuyển đổi (0,35).

    11. Vấn đề tốc độ (0,25).
    005Onsite Đính kèm.jpg
    Tốc độ trang web trung bình là 6 giây. Đây là cao hơn nhiều so với 2 giây thường được đề nghị. Có mối tương quan nghịch đảo mạnh mẽ giữa thời gian tải trang trung bình và tăng trưởng doanh thu (0,25). Giảm thời gian tải trung bình xuống 1,6 giây sẽ tăng 10% tăng trưởng doanh thu hàng năm.

    12. Di động là một cỗ máy kiếm tiền (0,25).
    009Revenue Tăng trưởng.jpg
    Các trang web có nhiều lượt xem trang trên thiết bị di động (0,25) và nhiều lượt xem trang trên máy tính bảng hơn (0,24) tăng doanh thu nhanh hơn.

    13. Email trả cổ tức (0,24).
    002Source-Rev.jpg

    Email mang lại doanh thu gấp ba lần so với Facebook trên cơ sở nhấp chuột cuối cùng. Những người nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ email cũng được hưởng AOV cao hơn (0,24).

    14. CPC CPC thể hiện một chiến thắng nhanh chóng (0,22).


    Các trang web có tỷ lệ lưu lượng CPC Bing cao hơn có xu hướng thấy AOV cao hơn (0,22). Điều này, cùng với các CPC thấp hơn, làm cho Bing trở thành một đề xuất lợi nhuận cao với khối lượng thấp hấp dẫn. Bing đã giúp việc định tuyến vào Quảng cáo Bing dễ dàng hơn nhiều, giới thiệu một công cụ một cú nhấp chuột đơn giản sẽ chuyển đổi các chiến dịch AdWords của bạn thành các chiến dịch Quảng cáo Bing.

    15. Pinterest có thể mạnh mẽ (0,22).
    Các trang web có lưu lượng truy cập Pinterest nhiều hơn được hưởng AOVs cao hơn (0,22). Điều này thể hiện sức mạnh của Pinterest như một công cụ nghiên cứu trực quan, nơi mọi người nghiên cứu ý tưởng trước khi thực hiện hành động - ví dụ: lên kế hoạch cho đám cưới, thiết kế phòng khách hoặc mua một cặp máy bơm. Tin vui cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số là Pinterest gần đây đã ra mắt nền tảng quảng cáo tự phục vụ .

    Lỗ đen
    Chúng tôi đã sử dụng Google Analytics để biên dịch báo cáo. Sau khi được cài đặt chính xác, Google Analytics rất chính xác về số lượng báo cáo. Tuy nhiên, có hai lĩnh vực mà nó đấu tranh để báo cáo về việc các nhà tiếp thị kỹ thuật số cần ghi nhớ:

    Chuyển đổi ngoại tuyến: Đối với 99% bộ dữ liệu của chúng tôi, không có thiết lập theo dõi chuyển đổi ngoại tuyến. Google đang giới thiệu các biện pháp để giúp theo dõi điều này dễ dàng hơn. Khi các giám đốc tiếp thị có được tầm nhìn về tác động ngoại tuyến của chi tiêu trực tuyến của họ, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm ngân sách ngoại tuyến để di chuyển trực tuyến.
    Chuyển đổi thiết bị chéo: Hiện tại rất khó để đo lường chuyển đổi thiết bị chéo. Theo chính Google, 90% mục tiêu xảy ra trên nhiều thiết bị. Tuy nhiên, Google Analytics ủng hộ máy tính để bàn mạnh mẽ vì nó tạo ra các chuyển đổi thiết bị giống nhau nhất. Người thua cuộc lớn ở đây là xã hội, với 9 trên 10 phiên Facebook là phiên di động. Instagram và Snapchat thậm chí không có phiên bản ứng dụng dành cho máy tính để bàn!
    :
    Đang tải...
  2. Oreran

    Oreran Member

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    2
    Bài viết hay đấy. Nhưng mình nghĩ Google vẫn đang thống trị thị trường. Ngay việc bao phủ thị trường đến 69% cũng đủ để tiến hành mọi phân tích liên quan rồi

Chia sẻ trang này